รีวิวขนมหวานออกใหม่ของ Ministop อร่อย ทานง่าย ราคาย่อมเยา

เรามีขนมจากร้านสะดวกซื้อมาแนะนำ ซึ่งเป็นสินค้าที่ร้านสะดวกซื้อออกมาตามฤดูกาลต่าง ๆ ญี่ปุ่นขึ้นชื่อว่าเป็นดินแดนแห่งขนมอร่อยมากมาย เรามาลองดูกันว่าช่วงนี้มีขนมอะไรน่าทานบ้าง หน้าตาเป็นยังไงไปลองดูกันค่ะ

Shiawase Crepe Blueberry & Rare Cheese

ชิอาวาเสะ เครป บลูเบอร์รี่ & แรร์ชีส เป็นเครปเนื้อนุ่ม สอดไส้ครีมบลูเบอร์รี่และแรร์ชีส สเน่ห์ของขนมชิ้นนี้คือ แรร์ชีสรสเปรี้ยวนิดๆ เนื้อเนียนนุ่ม ละลายในปาก มีความหอมชีส เมื่อผสมกับบลูเบอร์รี่แล้วเข้ากันได้ดีมาก เป็นขนมที่ทานได้แบบแช่เย็นแล้วจะอร่อยมาก เราชอบแป้งเครปที่บาง ทำให้ไม่หนักท้องมาก เป็นขนมทานเล่นในช่วงพักเบรคได้เป็นอย่างดี
ในราคา 140 เยน (รวมภาษี 151 เยน) เยนนี้ถือว่าคุ้มมากๆนะ รสชาติเหมือนกันกับที่ซื้อตามร้านเบเกอรี่เลยล่ะ

Mochisando Akaniku Melon Cream

เป็นขนมซีรี่ส์ใหม่ของ Ministop ที่พึ่งทำออกมาใหม่เมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ว่าแล้วก็ไม่รอช้า ไปดูกันเลย Mochisando Akaniku Melon Cream เป็นแป้งขนมปังสองแผนประกบกันแล้วมีไส้ครีมตรงกลาง ความเหนียวนุ่มของแป้งเวลาที่กัดลงไปแล้ว ให้ความรู้สึกเหมือนได้ทานขนมปังนุ่มๆ แต่กลิ่นของขนมปังอบ ทำให้หอมติดจมูกมาก สำหรับไส้ครีม มีความพิเศษเพราะทำให้ขนมตัวนี้เป็นเหมือนขนมหวานตามฤดูกาล ปกติเมล่อนจะมีสองสีคือเนื้อสีส้มและเนื้อสีเขียว แต่ Mochisando Akaniku Melon Cream ใช้เนื้อเมล่อนสีส้ม ทำให้มีสีสันโดดเด่นบวกกับความหอมของเมล่อน ทำให้เวลาทานครีมและเนื้อขนมพร้อมๆกันแล้ว รสชาติและกลิ่นเข้ากันได้ดีมากๆ แป้งมีความหวานและเนื้อแป้งมีหนึบเล็กน้อย สอดไส้ด้วยครีมเมลอนในปริมาณที่เยอะสะใจ มีกลิ่นหอมของเมล่อนลอยขึ้นมาเป็นด่านแรก
ราคา 130 เยน (รวมภาษี 140 เยน)

Shiawase Crepe Choco Banana

ชิอาวาเสะ เครป ช็อกโก้ บานาน่า เป็นเครปสอดไส้กล้วยหอมและช็อกโกแลต น่าจะเป็นรสชาติที่คุ้นลิ้นคนไทยมากที่สุด นอกจากจะเป็นแป้งเครปนุ่มๆและบางแล้ว ไส้ครีมและกล้วยหอมนั้นก็ดีงามสุดๆ เวลากัดเข้าไปแล้ว เต็มปากเต็มคำจริงๆ สำหรับช็อกโกแลต เป็นการผสมลงในส่วนของแป้งเครปเลย ทำให้เวลาทานแล้วไม่เลอะมาก หากใครชอบผลไม้แต่ก็อยากทานขนมหวานด้วย เป็นหนึ่งในตัวเลือกดีๆเลยนะ แถมราคาก็สบายๆกระเป๋าด้วย
ในราคา ราคา 140 เยน (รวมภาษี 151 เยน)

ติดตามข้อมูลอัพเดทเพิ่มเติมที่

FacebookChillChillTrip
IGChillChillTrip
YouTubeChillChillTrip
ClubhouseChillChillTrip
  1. 1 คลองหลวงคาเฟ่ ปทุมธานี ความสุขเล็กๆ กับอาหารรสดี นั่งทานข้าวในซุ้มไม้ไผ่ พร้อมชมเหล่าปลาคาร์ปว่ายน้ำไปมา
  2. 2 ล่องเรือเที่ยววัดปากน้ำภาษีเจริญ ชมวิถีชีวิตริมฝั่งคลองท่าต้นสายของเรือคลองภาษีเจริญ แม่น้ำสายสำคัญของกรุงเทพมหานคร
  3. 3 Hie shrine ศาลเจ้าฮิเอะ ขอพรเรื่องธุรกิจเจริญรุ่งเรือง สมหวังเรื่องความรัก ในโตเกียว Tokyo
  4. 4 ประวัติภาพบุคคลสำคัญบนแบงค์ 1000 เยน 5000 เยน และ10000เยน ของญี่ปุ่น
  5. 5 กระรอกบิน ชูก้า ไกลเดอร์ (Sugar glider) มารู้จักนิสัย ราคา การเลี้ยงดู อาหาร ตากลมแบ๊วแสนน่ารักแต่นิยมการผาดโผน